Thursday, June 18, 2015


நானும் என் Wife-ம் மார்கெட் போயிருந்தோம்...
அவங்க பர்சேஸ் பண்ணிட்டு இருந்தாங்க..
நான் பராக்கு பாத்துட்டு நின்னுட்டு 
இருந்தேன்...
அப்ப ஒரு லேடி என்னை பாத்து
வந்தாங்க..... வந்து...
" நீங்க வெங்கட் தானே..?! "
( யார்ரா இது..? ஒருவேளை நம்ம
ஃபேஸ்புக் ரசிகையா இருக்குமோ..?! )
" ஆமா.. நீங்க..? "
" என்னை தெரியல...?! நான் வித்யா.. "
" எந்த வித்யா..?! "
( ஹி., ஹி.., ஹி.. எனக்கு நாலு வித்யா
தெரியும்ல.. )
" ம்ம்.. +2 பிசிக்ஸ் பிராக்டிகல்ஸ்ல என்
பேப்பரை காட்ட சொல்லி கேட்டியல்ல..
அந்த வித்யா.. "
( ரெண்டு வருஷம் ஒண்ணா படிச்சி இருக்கோம்...
இதை விட்டா வேற இன்சிடென்ட் கிடைக்கலையா..?!!
அவ்வ்வ்..!! )
" ஆமா.. நீ கூட காட்ட மாட்டேனு மறைச்சி
மறைச்சி எழுதி பந்தா காட்னியே.. "
" டேய்.. எனக்கு வேற எக்ஸ்பிரிமெண்ட்.,
உனக்கு வேற எக்ஸ்பிரிமெண்ட்ரா.. "
" ஓ... அதை நான் கவனிக்கவே இல்லையே...!!!
ஹி., ஹி., ஹி..!! "

No comments:

Post a Comment