Saturday, September 19, 2015

இன்னிக்கி என் லேப்டாப் ரொம்ப ஸ்லோவா
இருந்தது.. ஒருவேளை வைரஸ் எதுனா
இருக்குமோ..?!!
என் ப்ரெண்ட் கார்த்திக்கு போனை போட்டு 
சொன்னேன்..
" கொண்டுவா மச்சி.. ஆன்டி-வைரஸ் அப்டேட்
பண்ணி தரேன்"-னு சொன்னான்..
சரினு லேப்டாப்பை Bag-ல போட்டு
பின்னாடி மாட்டிட்டு பைக்ல போனேனா...
கடையில உக்காந்திருந்த என் ப்ரெண்ட் சுரேஷ்
என்னை பாத்து ஒரு நிமிஷம் ஜெர்க் ஆகிட்டான்..
பின்ன.. நான் சாதாரணமாவே சாகித் கபூர்
கணக்கா இருப்பேன்..
இப்ப லேப்டாப் Bag வேற பின்னாடி
மாட்டி இருக்கேனா...
லேப்டாப் மாட்டின சாகித் கபூர் மாதிரியே
இருந்தேன்.. ஹி., ஹி.,ஹி..!!
" என்னடா.. Bag-ஐ மாட்டிட்டு எங்கே கெளம்பிட்டே..? "
" ஆன்டி-வைரஸ் அப்டேட் பண்ணன்னு.. "
சொல்லிட்டு நான் கெளம்பிட்டேன்..
கார்த்தி வீட்ல உக்காந்து இருக்கேன்..
என் Wife-கிட்ட இருந்து போன்...
" யாருங்க அது..? "
" என்ன யாரு..? "
" இல்ல.. எதோ ஆன்ட்டிய பாக்க போறேன்னு
சுரேஷ் அண்ணாகிட்ட சொன்னீங்களாம்..
அதான் யாருனு கேட்டேன்.. "
# அடப்பாவி..!! குடும்பத்துல கும்மி அடிச்சிட்டானே..!!

No comments:

Post a Comment