Wednesday, November 25, 2015


மதியம் லைட்டா தலைவலி..
சோபால படுத்திருந்தேன்..
அப்ப என் Wife...
" என்னங்க... என்ன ஆச்சு..? "
" தலைவலி...!! "
" நான் வேணா ஒரு காபி போட்டு தரவா..? "
" வேணாம்..!! ஆமா உன் ப்ரெண்ட் அக்குபஞ்சரிஸ்ட்
இருக்காங்கல்ல.. அவங்ககிட்ட தலைவலி சரியாக
எதாவது பாயிண்ட் கேக்கறது..!! "
" எதுக்கு கேக்கணும்..?! எனக்கே தெரியுமே..!! "
" உனக்கே தெரியுமா..? இதெல்லாம் எப்படி
கத்துகிட்ட..? "
" அதெல்லாம் எப்படியோ... இப்ப உங்களுக்கு
தலைவலி சரியாகணுமா.. வேணாமா..? "
" ஆகணும்.. ஆகணும்...!!! "
" அப்ப எந்திரிச்சி நில்லுங்க..!! "
நான் எழுந்து நின்னேன்... நின்னதும்..
என் கால் கட்டைவிரல்ல ஓங்கி ஒரு மிதி மிதிச்சா...
" ஐய்ய்யோ.... என் காலு...!!! "
" என்ன ஆச்சு..? "
" கால் வலிக்குது..!! "
" கரெக்ட்டா சொல்லுங்க,, கால் வலிக்குதா.?
தலை வலிக்குதா..? "
" இப்ப கால்தான் வலிக்குது..!! "
" ஹப்பாடா.. அப்ப தலைவலி சரியா போச்சு..
எப்டி நம்ம ட்ரீட்மெண்ட்..!! "
# அடிப்பாவி..?!!!

No comments:

Post a Comment