Thursday, February 18, 2016


நேத்து சாயந்திரம் வீட்ல தூங்கிட்டு இருந்தேன்...
என் ப்ரெண்ட் அருண் வந்து எழுப்பினான்..
" மச்சி.. ஒரு சின்ன ஹெல்ப்டா.. "
" என்ன..? "
" என் பையன் ஸ்கூல்ல இருந்து சேரீஸ்
எடுக்க மிஸ்ஸூங்க வர்றாங்களாம்.. "
" அதுக்கு..?!! "
" உன் ப்ரெண்ட் ராஜேஷ் கடைக்கு கூட்டிட்டு
போகணும்..!! "
" கூட்டிட்டு போ.. "
" எனக்கு ராஜேஷ் அவ்ளோ பழக்கம் இல்லயே மச்சி
நீயும் கூட வா.. "
( என்னடா இது.. தூங்கிட்டு இருக்கறவனை
எழுப்பி இம்சை பண்றானேன்னு கடுப்பா
இருந்தது..
சரி என்ன பண்றது.. இவனுக்காக இல்லன்னாலும்..
அந்த மிஸ்ஸூங்களுக்காக.. சே... ராஜேஷ்க்காக
வர ஒத்துக்கிட்டேன்..!! )
கெளம்பும்போது அருண்...
" மச்சி.. அங்கே வந்து நீ எதுவும் பெர்பாமென்ஸ்
பண்ணக்கூடாது..!! "
" என்னாது பெர்பாமென்ஸா...? நான் என்ன 
கரகாட்ட கோஷ்டியாடா வெச்சி இருக்கேன் "

" ஹி., ஹி., ஹி.. அதான் மச்சி.. இந்த ஜோக் அடிக்கறது..
என்னை கலாய்க்கறது இதெல்லாம் பண்ணக்கூடாது..!! "
" ம்ம்.. வெளங்கிடுச்சு... இந்த சீன்ல நீங்க ஹீரோ...
நாங்க ஹீரோவுக்கு ப்ரெண்டு... "
" அதே.. அதே..!! "
" சரி போயி தொலை...!! "
நாங்க பைக்ல போயி பஸ் ஸ்டேண்ட்ல வெயிட்
பண்ணிட்டு இருந்தோம்..
கொஞ்சம் நேரத்துல ரெண்டு மிஸ்ஸுங்க
ஸ்கூட்டில வந்தாங்க..
ஸ்கூட்டிய பாத்ததும் இவன் அலேர்ட் ஆகிட்டான்..
" மச்சி அதோ வர்றாங்க... அடக்கி வாசி..! "
" சரி நாயே.. நீ வேலைய பாரு..! "
வந்தாங்க... Intro பண்ணிட்டாங்க... அப்புறம்
ராஜேஷ் கடைக்கு கூட்டிட்டு போனோம்..
அவங்களுக்கு அங்க டிசைன்ஸ் பிடிச்சது..
ஆளுக்கு 3 சேலை எடுத்துகிட்டாங்க..
நான் முன்னமே ராஜேஷ்கிட்ட டிஸ்கவுண்ட் குடுனு
சொல்லி வெச்சிட்டேன்..
இப்ப நம்மாளு மிஸ்ஸூங்க முன்னால
ராஜேஷ்கிட்ட பேசி டிஸ்கவுண்ட் வாங்கி தர்ற
மாதிரி சீன் போட்டான்..
ராஜேஷும் 20% டிஸ்கவுண்ட் குடுத்தான்..
மிஸ்ஸூங்க செம ஹேப்பி...
போறப்ப அந்த மிஸ்ஸுங்க நம்ம ஆள பாத்து..
" ரொம்ப தேங்க்ஸ் அங்கிள் "-னு சொல்லிட்டு
போனாங்க...
எனக்கு சிரிப்பு பொத்துட்டு வந்தது...
லைட்டா அந்த பக்கம் திரும்பிட்டேன்...
அவங்க போனதும் அருண் எங்கிட்ட..
" ஏன் மச்சி... அங்கிள்னா... தமிழ்ல மாமானு தானே
அர்த்தம்..?!! "
# த்த்த்த்தூ...!!!

No comments:

Post a Comment