Sunday, July 31, 2016



என்னாது... தமன்னா OPPO F1S தான் வெச்சி இருக்காப்டியா...?!! ரைட்டு....!!

கன நேரத்தில எனக்கு உதிச்சது ஒரு சிந்தனை...

என் Wife எங்கேனு தேடினேன்... கிச்சன்ல இருந்தாங்க...

நான் பொதுவா கிச்சன்ல எந்த டிஷ்கஸனும் வெச்சிக்கறதில்ல... அது சிங்கத்தை தன் குகையில சந்திச்சதுக்கு சமம்..

சரி... துணிஞ்சவனுக்கு பூரிக்கட்டையும் குல்பி ஐஸ் மாதிரி...

" நிர்மலா.. உன் போனு அடிக்கடி ஹேங் ஆகுதுனு சொன்னேல்ல... "

" அத தான் நான் ரெண்டு மாசமா சொல்லிட்டு இருக்கேனே... "

" நான் வேணா நாளைக்கு புதுசா OPPO F1S வாங்கி...... "

" வாங்கி....??! "

" நான் அத வெச்சிகிட்டு உனக்கு என் போனை குடுத்துடட்டுமா..?!! "

என் Wife அப்படியே என்னை டெரர் லுக் விட்டாங்க..

ஹேய்... ஹேய்... இப்ப எதுக்கு அந்த கரண்டி எடுக்கற...?! வை.. வை..

ஓ... தோசை சுடவா.... நான் என்னமோ நெனச்சிட்டேன்.... ஹி., ஹி., ஹி..!!!

No comments:

Post a Comment