Sunday, July 3, 2016

நேத்து என் பையன் ஸ்கூல்ல ஐ.ஐ.டி கோச்சிங் சம்பந்தமா 
ஒரு மீட்டிங்..
ஸ்டேஜ்ல ஒருத்தர் மைக்கைப் புடிச்சி...
எங்க டிரெய்னிங்ல படிச்ச ஸ்டுடெண்ட்ஸை ஐ.ஐ.டில 
கூப்பிட்டாக, இஸ்ரோல கூப்பி்ட்டாக, நாசால கூப்பிட்டாகனு 
ஸ்லைடு போட்டு பேசிட்டிருந்தாரு...
முப்பதாவது ஸ்லைடுக்கு மேல எனக்கு தூக்கம் சொக்கிச்சு.. 
லைட்டா தூங்கிட்டேன்..
பக்கத்துல இருந்த என் Wife...
"உஸ்.. என்னங்க தூங்கிட்டு இருக்கீங்க.. எந்திரிங்க.. 
இது நம்ம பையன் படிப்பு மேட்டர்.."
"நம்ம பையன் முன்னாடி உக்காந்து கேட்டுட்டு தானே 
இருக்கான்.. அவன் எதுல சேரணும்னு ஆசைப்படறானோ.. 
அதுல சேத்தி விடறேன்.."
"ம்ம்க்கும்..!!"
அவரு பேச்சை கண்டினியூ பண்ண... நான் தூக்கத்தை 
கண்டினியூ பண்ண.. அரைமணி நேரத்துக்கு அப்புறம் 
மைக்ல ப்ரின்சிபால் குரல்....
" டியர் பேரன்ட்ஸ்.. இந்த மீட்டிங்ல என்ன தெரிஞ்சிக்கிட்டீங்க..?"
(ம்ம்ம்.. ஃபீஸ்ல 25000 சேத்த போறீங்கன்னு தெரிஞ்சிக்கிட்டோம்..)
மீட்டிங் முடிஞ்சி பையனைக் கூட்டிட்டு வெளியே வந்தோம்..
அப்ப என் Wife பையன்கிட்ட..
"சூர்யா... நீ எந்த கோச்சிங்ல சேரலாம்னு இருக்கே..?"
"போம்மா.. மீட்டிங் செம்ம போரு... நான் தூங்கிட்டேன்.."
# மயக்குறு ஃபாதர்.. மயக்குறு சன்... ஹி., ஹி., ஹி..

No comments:

Post a Comment