Wednesday, October 19, 2016

காலைல மணி 6.45..
என் ப்ரெண்ட் ஆனந்த்க்கு போனை போட்டேன்...
" ஏன்டா நாயே... காலங்காத்தால எதுக்குடா கூப்பிடற..? "
" ம்ம்.. அமெரிக்க ஜனாதிபதி எலக்ஷன்ல டிரம்ப்க்கு ஓட்டு போடலாமா.? ஹிலாரிக்கு ஓட்டு போடலாம்னு டிஸ்கஸ் பண்ண.. "
" சன்டே கூட நிம்மதியா தூங்க விடமாட்டியா..? "
" ஓ மை காட்... இன்னிக்கு சன்டேவா...?!! "
நான் அதிர்ச்சியாகவும்.. என் சின்னப் பையன் உள்ள வரவும் சரியா இருந்தது...
வந்தவன்... என் தலைல ஒரு கொட்டு கொட்டிட்டு போனான்...
" என்னடா அங்க சத்தம்..? "
" ஒண்ணுமில்ல... என் பையன் என்னை கொட்டிட்டு போறான்.. "
" எதுக்கு..? "
" இன்னிக்கு சன்டேனு ஞாபகமில்ல.. ஸ்கூலுக்கு ரெடியாகுனு எழுப்பி அனுப்பிட்டேன்.. அதான்.."
" உனக்கு நல்லா வேணும்.. "
" அட நீ வேற.. எனக்கு ஒரே டென்ஷனா இருக்கு.. "
" இதுல என்னடா டென்ஷனு..? "
" பசங்களுக்கு டிபன் ரெடி பண்ணுனு என் Wife-ஐ 6.20 க்கு எழுப்பி அனுப்பி வெச்சி இருக்கேனே... "
# சண்டேய்ய்ய்ய்...!!

No comments:

Post a Comment