Wednesday, October 5, 2016

என் Wife இந்த பர்த்டேக்கு Soft silk கேட்டாங்கனு நேத்து எடுக்க போயிருந்தோம்...
அங்க ஒரு Sandal கலர் சேலையும், ஒரு Fanta கலர் சேலையும் ஃபைனல்ஸ்ல நின்னது...
என் Wife-க்கு ஒரே குழப்பம்..
ஆஹா இதான் நான் கருத்து சொல்ல சரியான சமயம்...
" நிர்மலா நீ இந்த Sandal கலர் எடுத்துக்கோ... கட்டினா அசப்புல தமன்னா மாதிரியே இருப்பே.. "
" என்னாது.. தமன்னாவா...? உவ்வ்வே...!!! "
" ம்ம்க்கும்.. சரி சரி.. அந்த Fanta கலரே எடுத்துக்கோ.. "
" அந்த Sandal கலரும் நல்லா இருக்கே...? "
( ஆஹா.. ரெண்டு சேலைக்கும் பிட் போடற மாதிரி தெரியுதே... )
" இல்ல நிர்மலா.. அத விட இது உனக்கு சூப்பரா இருக்கும்... "
" அப்படீன்றீங்க..?!! "
கடைசில Fanta கலர் சேலைய பில் போட்டுட்டு வெளியே வந்தோம்..
ஆனா என் Wife மறுபடியும் கடைக்குள்ள போக டிரை பண்ணினா.. நான் கைய பிடிச்சிட்டேன்...
" என்ன நிர்மலா..? "
" இல்ல.. அந்த Sandal கலர் சேலை எவ்ளோனு பாக்கவேயில்லை... பாத்துட்டு வர்றேன்.. "
" அத நாம எடுக்கவேயில்லையே.. எதுக்கு பாத்துகிட்டுனு " சொல்லி நைசா கூட்டிட்டு வந்துட்டேன்..
எனக்கு தான் நல்லா தெரியுமே...
அந்த Sandal கலர் சேலை இத விட 1000 ரூபா அதிகம்னு... ஹி., ஹி., ஹி...!!
# அனைத்து ராசதந்திரங்களையும் கரைத்து குடித்திருக்கிறாயடா வெங்கி..!!!

No comments:

Post a Comment