Saturday, December 31, 2016

என் ப்ரெண்ட் அருண் தம்பி கல்யாணம்... நானும் என் Wife-ம் போயிருந்தோம்...
அருணும், நானும் பேசிட்டு இருந்தோம்.. கூட எங்க ரெண்டு பேர் Wives-ம் இருந்தாங்க...
அப்ப அருண்.. கொஞ்ச தூரத்துல நின்னுட்டு இருந்த 3 பொண்ணுங்கள காட்டி...
" அவங்கல்லாம் யாருனு தெரியுதா..? "
திரும்பி பாத்தேன்... அட அருணோட அத்தை பொண்ணுங்க.. ஸ்கூல் படிச்சிட்டு இருந்தப்ப பாத்து இருக்கேன்...
" ஹேய்.. உன் அத்தை பொண்ணுங்க.. சுதா, ரேகா, சந்தியா.. "
" இதெல்லாம் கரெக்ட்டா ஞாபகம் வெச்சிக்கோ.."
" ஹி., ஹி..ஹி., எல்லாம் ஒரு ஜெனரல் நாலேட்ஜ் தான்... "
" அவங்க பக்கத்துல ரெண்டு பசங்க நிக்கறாங்கல்ல.. அது..? "
" தெரியலியே.... "
" ஒன்னு சுதாவோட தம்பி., இன்னொன்னு சந்தியாவோட தம்பி.. "
" சரி அதுக்கென்ன..? "
உடனே அந்த நாயி என் Wife-கிட்ட...
" பொண்ணுங்க பேரு மட்டும் தான் தெரிஞ்சி வெச்சி இருக்கான்.. இதுல இருந்து என்ன தெரியுது...? "
என் Wife கண்ணுல லைட்டா ஒரு டெரர் லுக்...
நான் உடனே அருண் Wife-கிட்ட...
" இவன் அந்த பொண்ணுங்கள பத்தி மட்டும் தான் என்கிட்ட பேசி இருக்கானு தெரியுதுல்ல.. "
இப்ப டெரர் லுக் ஷிப்டட் டூ அருண் Wife...
# ஆருகிட்ட...?!!

No comments:

Post a Comment