Saturday, February 11, 2017

வீட்ல பிரிண்டர் ரிப்பேர்..
அதனால என் பையன் சூர்யா எதாவது பிரிண்ட் எடுக்கணும்னா... அத எனக்கு மெயில் பண்ணிடுவான்..
நான் அத ஆபீஸ்ல பிரிண்ட் எடுத்துட்டு போயி குடுத்துடுவேன்...
மொதல்ல இவன் ப்ராஜெக்ட் மட்டும் அனுப்பினான்... பிரிண்ட் எடுத்தேன்...
அப்புறம் இவன் ப்ரெண்ட் விக்ரம், அடுத்து ஹரீஷ் நெக்ஸ்ட் சச்சின்... லிஸ்ட் அனுமார் வால் மாதிரி நீண்டுட்டே போச்சு...
நேத்து ஈவினிங் நான் ஆபீஸ்ல இருந்தப்ப போன் பண்ணினான்...
" அப்பா... என் டீம் மெம்பர்ஸ் ப்ராஜெக்ட் எல்லாம் அனுப்பி இருக்கேன்... வர்றப்ப பிரிண்ட் எடுத்துட்டு வாங்க.. "
( நான் பேஸ்புக்ல போராடுவேனா... இல்ல இவனுங்களுக்கு பிரிண்ட் எடுப்பேனா...?!! )
" ஏன்டா... உங்க க்ரூப்புக்கு என்னை ஒருத்தனை பாத்தா மட்டும் தான் இளிச்சவாய் மாதிரி தெரியுதா..?!! "
ஒரு 5 செகண்ட் சைலன்டா இருந்தான்... அப்புறம் சொன்னான்...
" இல்லப்பா... ப்ரணவோட அப்பாவும் இருக்காரே..! "
" ஆஆ....!!! "
# ஆஹா.. முடிவே பண்ணிட்டானுவளா..?!!

No comments:

Post a Comment