Friday, February 24, 2017

டீசர்ட் எடுக்கலாம்னு கடைக்கு போனேன்....
அங்க என் ப்ரெண்ட் ஆனந்த் இருந்தான்...
" மச்சி... என்ன துணிக்கடையில சுத்திட்டு இருக்க..? "
" வர்ற புதன்கிழமை எங்க Anniversary... அன்னிக்கு மேட்சிங்கா டிரஸ் பண்ணனுமாம்ல... "
" ஓஹோ... "
" வீட்ல வித்யாகிட்ட பச்சை கலர்ல ஒரு புது சேலை இருக்கு.. அதனால எனக்கு பச்சை கலர்ல சர்ட் எடுக்க கூட்டிட்டு வந்திருக்கா... "
" பார்ரா.... நீ கலக்கு மச்சி "னு சொல்லிட்டு நான் டீசர்ட் பாக்க போயிட்டேன்....
எடுத்துட்டு பில் பண்ண வந்தா.. பில் செக்சன்ல ஆனந்தும், வித்யாவும்...
" என்னா மச்சி... பச்சை சட்டை வாங்கிட்டியா..?! "
" ம்ஹூம்.. ப்ளூ கலர் சேலை தான் வாங்கியிருக்கா.. "
நான் டக்னு வித்யாவ பாத்து கேட்டேன்....
" அப்ப மேட்சிங்கு...?!! "
வித்யா சிரிச்சிட்டே சொல்லிச்சு...
" இவர்கிட்ட வீட்ல ப்ளூ கலர்ல ஒரு புது சட்டை போடாம அப்டியே இருக்குண்ணா... "
( ஆஹா.... என்னா டிரிக்ஸா வேலை பாக்கறாங்கடா... )
ஆனந்த் என் காதுகிட்ட வந்து சொன்னான்....
" அது கேவலமா இருக்குனு தான்டா போடாம வெச்சி இருக்கேன்... "
# மேட்சிங் மேட்சிங்... ஹி., ஹி., ஹி..!!

No comments:

Post a Comment