Sunday, April 16, 2017

நடு ராத்திரி 6.30 மணிக்கு ஒரு மிஸ்டு கால்... நான் அத விடியகாலை 8.45-க்கு தான் பாத்தேன்...
என் ப்ரெண்ட் சசிகுமார் தான் கூப்பிட்டு இருந்தான்.. அவன் TV Ad எடுத்துட்டு இருக்கான்..
ஒரு வேள நம்மள எதுனா விளம்பரத்துல புக் பண்ண கால் பண்ணியிருப்பானோ..?!!
என்ன விளம்பரமா இருக்கும்..?
சோப்பு வெளம்பரம்.? டியோடரண்ட்.? இல்ல ரேமாண்ட்ஸ் மாதிரி எதுனா கோட்டு சூட்டு வெளம்பரம்..?
எதா இருந்தாலும் நாம தான் பர்பெக்ட்டா சூட் ஆவோமே... ம்ம்... அப்படியே கூட தம்முவவும் புக் பண்ண சொல்லிடலாம்...
அவனுக்கு கால் பண்ணினேன்..
"சொல்லு சசி... எந்த வெளம்பரத்துல நான் நடிக்கணும்..?"
"என்னாது நீ நடிக்கணுமா..?!!"
"பின்ன... வெளம்பர கம்பெனில வேல பாக்கறவன் கால் பண்ணினா.. என்ன நெனக்கிறதாம்..?"
" நான் பண்ணல... என் மொபைல் வாங்கி தங்கராஜ் தான் உனக்கு டிரை பண்ணினான்... "
"எந்த தங்கராஜ் மச்சி..?"
"அதான்டா நம்ம கூட படிச்சிட்டு இப்ப டாக்டரா இருக்கானே.. சைக்யாட்ரிஸ்ட்..!! "
" சைக்யாட்ரிஸ்ட்டா...?! அவ்வ்வ்வ்...!! "
#எதுனா மாத்திரைக்கு ஸ்பெல்லிங் கேக்கவா இருக்குமோ..?!!

No comments:

Post a Comment