Tuesday, April 4, 2017

ரெண்டு நாளா தொண்டை சரியில்ல... என் வாய்ஸ் எனக்கே டிப்பரண்ட்டா இருந்தது...
சாதாரணமா பேசினா SPB மாதிரி இருக்கும்... தொண்டை கட்டினதால உதித் நாராயண் வாய்ஸா மாறிடுச்சு....
இன்னிக்கு காலைல எந்திரிச்சதும் நம்ம ஒரிஜினல் வாய்ஸ் வந்திடுச்சானு கன்பார்ம் பண்ணிக்க என் ப்ரெண்ட் ஆனந்த போயி பாத்தேன்.....
" மச்சி... என் வாய்ஸ் SPB மாதிரி இருக்கா...?! "
" SPB- ஆ...?! இதெல்லாம் உனக்கே ஓவராயில்ல...?! "
" நான் பேசறதால உனக்கு தெரியலைனு நெனக்கிறேன்.. இரு மண்ணில் இந்த காதல் அன்றி பாட்டு பாடறேன்... "
" என்னாது.... பாட்டு பாட போறியா..?! "
" ம்ம்.. அதுவும் மூச்சு விடாம பாட போறேன்... "
" மூச்சு விடாமயா... வேணாம் மச்சி... ரிஸ்க்கு... மூச்சு நின்னுட போவுது.. "
" அதெல்லாம் ஒண்ணும் ஆகாது... நெறைய தடவ ப்ராக்டீஸ் பண்ணியிருக்கேன்... "
" அடேய்ய் எரும.. மூச்சு நின்னுட போவுதுனு சொன்னது உனக்கில்ல.., எனக்கு.... "
சே... சுத்த ஞான சூனியமா இருப்பானோ..!!!

No comments:

Post a Comment