Friday, April 7, 2017

ரொம்ப வருஷம் கழிச்சு இன்னிக்கு வழில என் ப்ரெண்ட் வினோத்தை பாத்தேன்...
நாங்க ரெண்டு பேரும் ஒரே ஸ்கூல்ல தான் படிச்சோம்... பட் செக்சன் தான் வேற வேற....
மீ 10 B... அவன் 10 A...
பேச்சு ஃபேஸ்புக் பத்தி திரும்பிச்சு....
" வினோ... நம்ம கூட படிச்ச தேன்மொழி ஃபேஸ்புக்ல இருக்கா..?! "
( தேன்மொழியும் இவனும் ஒரே ஊர்க்காரங்க... )
" தெர்ல... தேன்மொழி கூட கான்டாக்டே இல்ல... "
" ஓ மை காட்...!! "
" நீயேன்டா இவ்ளோ ஃபீல் பண்றே...?! "
" ஹி., ஹி., ஹி... நீங்க ரெண்டு பேரும் பெஸ்ட் ப்ரெண்ட்ஸாச்சே... அதான்... "
" அடங்கு.. அடிக்கடி என்னை பாக்க நீ என் கிளாஸ்க்கு வரும்போதே எனக்கு எல்லாம் தெரியும்... "
" அடப்பாவி.. இப்டிதான் தேன்மொழிகிட்ட என் இமேஜை டேமேஜ் பண்ணி வெச்சிருக்கியா...? "
" இல்லினா மட்டும் இமேஜ் கொடிகட்டி பறந்தாக்கும்... "
" ப்ளடி இடியட்... இனிமே என்கூட பேசாதே.. "
" சரி சரி அப்ப கெளம்பு... "
" இரு.... கெளம்பரத்துக்கு முன்னாடி ஒண்ணே ஒண்ணு கேட்டுட்டு போறேன்... "
" என்ன...?! "
" நம்ம கவிதா ஃபேஸ்புக்ல இருக்கா..?! ஹி., ஹி., ஹி...!!! "
" அடிங்...!! "

No comments:

Post a Comment