Saturday, April 15, 2017

மங்குக்கு ( Shajahan S ) ஒரு கம்பெனில இன்டர்வியூ... அது என் ப்ரெண்ட் சுதா வொர்க் பண்ற கம்பெனி...
சுதாவுக்கு போன் பண்ணி சொன்னேன்... கூட்டிட்டு வா பேசிக்கலாம்னு சொல்லிச்சு...
ஆபீஸ்....
மங்கு மட்டும் உள்ளே போனான்... நான் வெளியே வெயிட்டிங்...
வேலை எப்படியும் கன்பார்ம் தான்... இதெல்லாம் சும்மா பார்மாலிட்டி...
பின்ன நம்ம சுதால்ல... சே... நம்ம ரெகமண்டேஷன்ல....
கொஞ்ச நேரத்துல சுதாகிட்ட இருந்து கால் வந்தது... உள்ளே வரச்சொல்லி....
உள்ளே போனா... சுதா டென்ஷனா இருந்தது..
ஆஹா... இந்த பக்கி என்ன பண்ணி தொலைச்சானோ தெரியலியே....?!!
" வெங்கி.. உன் ப்ரெண்ட்ட கூட்டிட்டு மொதல்ல கெளம்பு... "
" ஏன் சுதா என்ன ஆச்சு..?! "
" வந்ததுல இருந்து என் முகத்தையே உத்து பாத்துட்டு இருக்கான்... எனக்கு இவன் சரினு படல..."
" ஏன்டா ஏன்..?! "
" நீதானே மச்சி சொன்னே... "
" என்னாது நானா..?! "
" ம்ம்ம்... அந்த புள்ள என் ப்ரெண்டு.. பாத்த்து பேசுனு சொன்னேல்ல... "
அட பிக்காலி பயலே...!!!

No comments:

Post a Comment