Sunday, July 16, 2017

என் க்ளாஸ்மேட் ராதிகா ப்யூட்டி பார்லர் வெச்சி இருக்காப்ல... இன்னிக்கு சூப்பர் மார்கெட்ல பாத்தேன்...
" ஹாய் ராதிகா.. என் முகம் ப்ரைட்டாகணும்.. எதாவது டிப்ஸ் சொல்லேன்... "
( இப்ப நான் என்ன கேட்டுட்டேன்.. எதுக்கு இப்ப நாயை பாக்கற மாதிரி பாக்கறா..?! )
" ம்ம்ம்.. ஒரு டார்ச் வாங்கி மூஞ்சில அடிச்சிக்கோ..!! "
( டார்ச்சா..?! ஒருவேளை நம்ம அழகை பாத்து பொறாமையா இருக்குமோ..?!! )
" வெளையாடாதே... "
" சரி., சரி.. டெய்லி 2 தடவை அலோவெரா பூசு.. "
" அத நான் எங்க தேடறது..?! வேற சொல்லு.. "
" கடலை மாவு, கொஞ்சம் தயிர், எலுமிச்சை ஜூஸ்... "
" ஸ்டாப் ஸ்டாப்.. ரொம்ப கஷ்டமான வேலையா இருக்கும் போல... சிம்பிளா வேற..."
" அப்ப காலைல, சாயந்திரம் ஒரு தக்காளிய கட் பண்ணி மூஞ்சில பூசிக்கோ......"
" என்னாது தக்காளியா..?!! ஆணியே பிடுங்க வேணாம்.. நான் இப்டியே இருந்துட்டு போறேன்... "
" ஏய்.. மூஞ்சி நல்லா இருக்கும்டா.. "
" ம்ம்க்கும்.. மூஞ்சி இருக்கும்.. தக்காளில கை வெச்சா கை இருக்குமானு தெரியலயே... "

No comments:

Post a Comment