Tuesday, September 19, 2017


B.Com 2nd Year..
அன்னிக்கு ஆஸ்திரேலியா Vs இந்தியா மேட்ச்... நான் கமெண்டரி கேக்க டிரான்சிஸ்டர் எடுத்துட்டு போயிட்டேன்..
அப்ப எங்களுக்கு புதுசா ஒரு சார் வந்திருந்தாரு.. பேரு லோகநாதன்...
அன்னிக்கு அவர் நடத்தின எதுவும் எனக்கு புரியல...
( பொதுவாவே எனக்கு யார் பாடம் நடத்தினாலும் புரியாது.. அது வேற விஷயம்... ஹி., ஹி., ஹி.. )
சரி கொஞ்ச நேரம் கமெண்டரியாச்சும் கேப்போம்னு... குனிஞ்சி நிமிந்து கேட்டுட்டு இருந்தேன்..
கிளாஸே மந்திரிச்சி விட்ட மாதிரி இருக்கறப்ப ஒருத்தன் மட்டும் யோகா பண்ணிட்டு இருந்தா சந்தேகம் வராதா..? வந்துச்சே...
என் பக்கத்துல வந்தவரு டிரான்சிஸ்டரை பாத்துட்டு... புடிங்கிட்டு... இரு உன்னை பத்தி கம்ப்ளயின்ட் பண்றேனு கெளம்பினாரு...
உடனே நானு....
" சார்.. சார்... வேணா சார்... HOD கிட்ட கம்ப்ளயின்ட் பண்ணிடாதீங்க சார்னு... " கெஞ்சினேன்...
லெப்ட்ல பிரின்சிபால் ரூம்.. ரைட்ல HOD ரூம்... லோகு டக்னு ரைட்ல திரும்பி HOD-கிட்ட போயிட்டாரு...
ஆஹா.... HOD ரொம்ப வில்லங்கமானவாராச்சே..?!!
கொஞ்ச நேரத்துல HOD கூப்பிடறார்னு ஆள் வந்துச்சு...
பம்மிட்டே போனேன்....
அவர் கையில என் டிரான்சிஸ்டர்...
" சார்ர்ர்ர்ர்....!! "
தலைய தூக்கி பாத்து கேட்டார் பாருங்க ஒரு கேள்வி...
.
.
.
.
" ஆமா... இதுல எந்த ஸ்டேஷன்லடா கமெண்டரி வருது.? "
ஹி., ஹி., ஹி...!! நான் சொல்லல... எங்க HOD ரொம்ப வில்லங்கமானவர்னு...

No comments:

Post a Comment