Friday, May 26, 2017


இன்னிக்கு எங்க வீட்டுக்கு பழைய பட்டுபுடவை வாங்கறவன் வந்திருந்தான்...
ரொம்ப வருஷமா தெரிஞ்சவன்.... பிஸினஸ் முடிக்கறதுல படா கில்லாடி... நைசா ஐஸ் வெச்சி பேசி பேசி... கம்மி ரேட்ல வாங்கிட்டு போயிடுவான்...
இன்னிக்கும் அப்டித்தான்... நான் போனப்ப.. " உடன்பிறப்பேனு " பாசமலர் டயலாக் எல்லாம் சொல்லிட்டு இருந்தான்...
இவங்க ஒரு பழைய பட்டு புடவைய 6000 ரூபா சொல்லி இருக்காங்க.. அவன் 4000 ரூபால கேட்டுட்டு இருந்தான்...
இதான் மேட்டரு....
ஓ... இதுக்கு தான் இப்டி சென்டிமெண்ட் பிழியறானா...?!! நம்மகிட்ட இந்த பாச்சா எல்லாம் பலிக்காதுல்ல...
நான் என்ட்ரி குடுத்தேன்... என்னை பாத்ததும்....
" அண்ணே... உங்கள இப்ப பாத்தா... அசப்புல நடிகர் சூர்யா மாதிரியே இருக்கு.. "
( சூர்யாவா..?!! எனக்கு வந்துச்சே கோவம்... )
" டேய்.. ஏன்டா இப்டி பச்சையா பொய் சொல்ற...?! சூர்யா என்ன என் ரேஞ்ச்க்கு அழகாவா இருக்காரு...?!! "
இத கேட்டு ஒரு செகண்ட் ஜெர்க் ஆகிட்டான்..
பேச்சே வரல...
அப்புறம் என்ன... புடவைய 3500 ரூபா குடுத்துட்டு வாங்கிட்டு போயிட்டான்...
ஆமா... இப்ப நீங்க எதுக்கு ஜெர்க் ஆகறீங்க..?!
அவன் சூர்யாவ விட நான் அழகா இருக்கேன்னு ஒத்துகிட்டான் அதான்..... ஹி., ஹி., ஹி....!!!

No comments:

Post a Comment