Monday, September 19, 2016

என் பசங்க ஸ்கூல்ல என்னைய பாக்கணும்னு ஆசைப்பட்டாங்கனு போயிருந்தேன்...
மீட்டிங் முடிஞ்சி வெளியே வரும் போது என் Wife...
" ஏங்க... ரிலையன்ஸ் மால் போகணும்... "
( எனக்கு திக்னு இருந்தது... அது அம்பானி அவன் பொண்டாட்டி ஷாப்பிங் பண்றதுக்காக கட்டி வெச்சதாச்சே...!!! )
" எதுக்கு அங்க..? "
" ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் வாங்கணும்.. இங்க தான் கெடைக்கும்... "
" ரொம்ப காஸ்ட்லியா இருக்குமா...? "
" சே., சே... நூறு ரூபாய்க்குள்ள தான் வரும்... "
" அப்ப சரி.... "
ரிலையன்ஸ் மால் போனோம்... உள்ளே என்டரி குடுக்கும் போது எனக்கு ஒரு போன் வந்தது...
" நிர்மலா.. நீ போயி வாங்கி்... பில் பண்ணிட்டு இரு.... வரேன்... "
நான் போனை கன்டினியூ பண்ண... என் Wife உள்ளே போயிட்டாங்க...
நானும் பேசி முடிச்சிட்டு உள்ளே போனா.... என் Wife @ பில்லிங்...
" என்ன நிர்மலா... முடிஞ்சதா..?!! "
" ம்ம்ம்... "
" பில் அமொவ்ன்ட் எவ்ளோ...? "
" 940 ரூபாங்க... "
" என்னாது.... ஒரு வினிகர் 940 ரூபாயா...? "
" சே, சே... அதான் ஸ்டாக் இல்லைனு சொல்லிட்டாங்களே... "
" என்னாது.... ஸ்டாக் இல்லியா...?!!! "
# கேம் ஓவர்...!!

No comments:

Post a Comment