Saturday, December 31, 2016

நேத்து எங்க ஃபேமலி ப்ரெண்ட் ஒருத்தர் பொண்ணுக்கு ரிசப்ஷன்... போயிருந்தோம்...
பொண்ணுக்கு மேக்கப் நல்லா இருந்தது... விசாரிச்சா...
ப்யூட்டிசியன் மும்பை.. அதோ அந்த பொண்ணுதான்னு கை காட்டினாங்க..
பாத்தா.. அந்த பொண்ணு பொம்மை மாதிரி.., ம்ஹூம்... லட்டு மாதிரி இருந்துச்சு...
" நிர்மலா... நீ வெயிட் பண்ணு அந்த பொண்ணுகிட்ட போயி மேக்கப் சார்ஜ் விசாரிச்சிட்டு வர்றேன்... "
" நமக்கெதுக்கு அதெல்லாம்..?! "
" சும்மா... ஒரு ஜெனரல் நாலேட்ஜ்க்கு தான்... "
அந்த பொண்ணுகிட்ட போயி விசிட்டிங் கார்ட் வாங்கி பேசிட்டு இருக்கேன்....
கொஞ்ச தூரம் தள்ளி... என் சகலை , அவர் Wife, என் சகலை ப்ரெண்ட்ஸ் பேமிலினு ஒரு 15 பேரு என்னையே பாத்துட்டு இருந்தாங்க...
இவிங்க எதுக்கு இப்டி பாக்கறாய்ங்க...?!!
5 நிமிஷம் பேசிட்டு வந்தா.. என் சகலை என்கிட்ட...
" சகலை.. அது சினிமா நடிகைங்களுக்கு மேக்கப் போடற பொண்ணாம்ல.. உங்களுக்கு எப்டி பழக்கம்..?!! "
( என்னாது... பழக்கமா..?!! )
நான் திரும்பி என் Wife எங்கே இருக்கானு பாத்தேன்... தூரத்துல யார்கிட்டயோ பேசிட்டு இருந்தா...
இப்ப என் சகலைகிட்ட திரும்பி சொன்னேன்....
" ஹி., ஹி., ஹி... அது என் ஃபேஸ்புக் ஃபேன் சகலை.. "
சகலை....சகலை... எந்திரிங்க சகலை.... ஐய்யயோ... மயக்கம் வந்துடுச்சு போல இருக்கே...!!!

No comments:

Post a Comment