Wednesday, July 13, 2016

நானும் என் Wife-ம் ஒரு பங்சனுக்கு போயிருந்தோம்...
அங்க என் ப்ரெண்ட் முருகனை பாத்தேன்.. அவன் கூட 12 வயசுல ஒரு பொண்ணு இருந்தது...
" ஹேய் இது உன் தங்கச்சி பொண்ணு தானே..?! "
" பரவாயில்லையே.... கரெக்டா சொல்லிட்டியே.. "
" எப்படிடா மறப்பேன்.. இவ நான் பேரு வெச்ச கொழந்தைடா.. "
உடனே என் Wife ஆச்சரியமா...
" என்ன... நீங்க பேரு வெச்சீங்களா..?!! "
" ஆமா.. எனக்கு ஸ்கூல்ல நிவேதானு ஒரு பெஸ்ட் ப்ரெண்ட்.. அது பேரு தான் வெச்சேன்.. "
" நிவேதாவா..?!! சொன்னதேயில்ல... "
" ஹி., ஹி., ஹி... அதான் இப்ப சொல்லிட்டேன்ல... "
முருகன் என்னையே பாத்துட்டு இருந்தான்...
" ஏன்டா அப்டி பாக்குற..?! "
" இல்ல.. இவளுக்கு நீ திவ்யானுல்ல பேரு வெச்சே...!! "
ஆஹா... திவ்யா பேரை வெச்சோமா..?!! அப்ப நிவேதா பேரை...?!!
லைட்டா திரும்பி பாத்தேன்...
My Wife மொறைச்சிங்....
# மீனே மசாலாவ தடவிட்டு எண்ணையில குதிச்ச மொமெண்ட்..!!

No comments:

Post a Comment