Wednesday, August 24, 2016


3 மாசம் முன்னால என் Wife அம்மா வீட்டுக்கு 10 நாள் லீவ்க்கு போனாங்க..
போன மொத நாளே அங்க இருந்து போன்..
" என்ன பண்ணுவீங்களோ தெரியாது.. இந்த 10 நாள்ல 5 கிலோ கொறைச்சி காட்றீங்க"னு சொல்லிட்டாங்க..
என் Wife பேச்சை என்னிக்கு நான் தட்டியிருக்கேன்.. சரினு சொல்லிட்டேன்..
மொத நாள் வெயிட் செக் பண்ணினேன்.. 73 கிலோ காட்டிச்சு..
அதை போட்டோ எடுத்து என் Wife-க்கு வாட்ஸ் அப்-ல அனுப்பி வெச்சிட்டேன்..
அப்புறம் 10-வது நாள்.. என் Wife வீட்டுக்கு வந்ததும்..
மொத வேலையா வெயிட் செக் பண்ணனும் கூட்டிட்டு போயி.. இல்லல்ல.. இழுத்துட்டு போயி மிஷின்ல நிக்க வெச்சாங்க..
அப்ப 68 காட்டிச்சு.. என் Wife செம ஹேப்பி...
என்ன பண்ணி 5 கிலோ கொறைச்சீங்கனு கேட்டாங்க.. ரகசியம்னு சொல்லிட்டேன்..
ஏன்னா இந்த 10 நாள்ல நான் தான் எதுவுமே பண்ணலயே..
பின்ன எப்டி 5 கிலோ..?! அதானே உங்க டவுட்டு...
ஹி., ஹி., ஹி.. மொத நாள் வெயிட் போடும்போது 5 கிலோ கல்லை கையில வெச்சிட்டு மிஷின்ல ஏறி நின்னேன்ல..!
டிஸ்கி : பின்ன எதுக்கு எக்ஸர்சைஸ் பண்ற மாதிரி போட்டோ போட்டேனு கேப்பீங்களே.. தெரியும்..!!
இந்த மாதிரி எக்ஸர்சைஸ் பண்ணலாமானு மனசுல யோசிச்சிட்டு இருந்தேன்...,ஹி., ஹி., ஹி..!!

No comments:

Post a Comment